อุปกรณ์เสริม PlayStation®

สร้างชุดอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณเองด้วยคอนโทรลเลอร์ ชุดหูฟัง และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ สำหรับคอนโซล PS5™ หรือ PS4™ ของคุณ

คอนโทรลเลอร์ไร้สาย

เพิ่มผู้เล่นคนที่สอง สาม หรือสี่กับเกมผู้เล่นหลายคนในเครื่องเดียวกันของคุณด้วยคอนโทรลเลอร์ PlayStation ที่หลากหลาย

คอนโทรลเลอร์ PS5
คอนโทรลเลอร์ PS4

คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ลึกล้ำและดื่มด่ำยิ่งขึ้น1 ด้วยคอนโทรลเลอร์เปี่ยมด้วยนวัตกรรมของ PS5 ที่มีการตอบสนองการสัมผัส2 และเอฟเฟกต์ทริกเกอร์แบบไดนามิก2 และไมโครโฟนในตัว ทั้งหมดรวมอยู่ในการออกแบบที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense Edge™

ชิงความได้เปรียบด้วยปุ่มที่ปรับผังได้ ทริกเกอร์และจอยสติ๊กที่ปรับแต่งได้ หัวจอยสติ๊กที่เปลี่ยนได้ ปุ่มหลัง และอื่น ๆ สร้างโดยเน้นประสิทธิภาพและการปรับแต่งตามแต่ละบุคคล คอนโทรลเลอร์นี้ยังคงเก็บฟีเจอร์สุดดื่มด่ำของคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™ ไว้ทั้งหมด

รีโมตสื่อ

ควบคุมภาพยนตร์ ดนตรี และบริการสตรีมมิ่งได้อย่างสะดวกสบาย3 บนคอลโซล PS5 ของคุณด้วยแผนผังที่ใช้งานง่าย

คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4

ควบคุมเกม PS4 ของคุณด้วยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 ที่มีเอกลักษณ์ ประกอบด้วยทริกเกอร์ที่ตอบสนองได้ดี กริปแบบมีเท็กซ์เจอร์ และคุณสมบัติต่างๆ มากมายเพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับเกมของคุณมากขึ้น

คอลเลกชัน Grey Camouflage

นำรูปลักษณ์ที่สดใหม่มาสู่การเล่นด้วยดีไซน์ลายพรางที่เปลี่ยนสไตล์ให้คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™ ชุดหูฟังไร้สาย PULSE 3D™ และฝาปิดคอนโซล PS5™*

*คอนโซล PS5 และผลิตภัณฑ์ Grey Camouflage ที่แนะนำทั้งหมดขายแยกกัน

คอนโซล PS5 ฝาปิดคอนโซล และคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense จำหน่ายแยกต่างหาก

ฝาปิดคอนโซล PS5

จับคู่คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense ของคุณกับฝาปิดคอนโซล PS5 ที่เข้ากันให้ได้เซ็ตที่โดดเด่น 

ชุดหูฟังไร้สาย PULSE 3D™

ยกระดับประสบการณ์เสียงในเกมของคุณด้วยชุดหูฟังที่สร้างขึ้นมาเพื่อคอนโซล PS5 และ PS4

พบกับชุดหูฟังที่ปรับแต่งมาอย่างละเอียดเพื่อเสียง 3D บนคอนโซล PS52 และรองรับการจำลองเสียงรอบทิศทาง 7.1 บน PS4 เล่นแบบไร้สายได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมงและมีไมโครโฟนตัดเสียงภายนอกแบบคู่ คุณสามารถแชทกับปาร์ตี้อย่างต่อเนื่องด้วยเสียงพูดที่ชัดเจน4

กล้อง

กล้อง PS5
กล้อง PS4

กล้อง HD

ให้ตัวคุณเป็นศูนย์กลางของการแบ่งปันเกมเพลย์ด้วยกล้อง HD สำหรับคอนโซล PS5 ถ่ายทอดตัวคุณเองแบบ picture-in-picture4 ในความละเอียด 1080p ครอปหรือนำพื้นหลังของคุณออกไปและหามุมที่สมบูรณ์แบบได้ด้วยขาตั้งในตัว

PlayStation Camera

ไลฟ์สตรีมตัวคุณและเกมเพลย์ของคุณให้ทั่วโลกได้ชม4 ใช้คำสั่งเสียงเพื่อการกระทำต่างๆ และให้คุณได้อยู่ใจกลางของเกม PlayStation®VR ของคุณ 

อะแดปเตอร์กล้อง PlayStation สำหรับ PS5

เชื่อมต่อ PlayStation Camera ของคุณกับคอนโซล PS5 ด้วยอะแดปเตอร์ฟรีและสนุกไปกับเกม PlayStation VR ที่รองรับผ่านความเข้ากันได้ย้อนหลัง5

ที่จัดเก็บเสริม

บันทึกเกม วิดีโอคลิป และภาพหน้าจอของคุณเพิ่มเติมด้วยที่จัดเก็บเสริมภายในและภายนอก

M.2 SSD ภายในสำหรับ PS5

เพิ่มขนาดพื้นที่จัดเก็บของคอนโซล PS5 ของคุณได้สูงสุดถึง 2TB ด้วย Western Digital SN850 SSD ที่ได้รับการจดทะเบียนทางเป็นทางการ สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยดีไซน์ฮีตซิงก์แบบทั้งหมดในตัวเดียว ของสามารถเล่นเกม PS5 และ PS4 จาก SSD ได้โดยตรง

ไดรฟ์ USB ภายนอกสำหรับ PS4 และ PS5

เพิ่มฮาร์ดไดรฟ์ภายนอก Seagate USB 3.0 ที่ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการให้กับเซ็ตอัปของคุณเพื่อพื้นที่เพิ่มเติมกว่า 2TB เพื่อเก็บเกม PS5 และ PS4 และเล่นเกม PS4 จาก HDD โดยตรง

คอนโทรลเลอร์พิเศษ 

ต้องการขับขี่บนถนนหรือบนฟ้าหรือเปล่า คอนโทรลเลอร์ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการเหล่านี้ให้การควบคุมและความว่องไวอย่างที่คุณต้องการ

คอนโทรลเลอร์พวงมาลัย

รู้สึกใกล้ชิดกับถนนมากขึ้นด้วยคอนโทรลเลอร์แบบพวงมาลัยที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ มีให้เลือกจากแบรนด์ผู้ริเริ่มการจำลองการขับรถ

T.Flight Hotas 4 flight stick

ขึ้นสู่ท้องฟ้าและบินด้วยการควบคุมแบบเต็มรูปแบบบน PS4 และ PS5 ด้วยคันเร่งขนาดเท่าของจริงที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม จอยสติ๊กหัวเลี้ยวแบบคู่ และปุ่มที่ตั้งค่าได้เต็มรูปแบบรวมอยู่ในจอยสติ๊กสำหรับขับเครื่องบินที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Thrustmaster นี้

การชาร์จและสาย

พร้อมเล่นสองคนเสมอด้วยแท่นชาร์จคอนโทรลเลอร์ และให้คุณแน่ใจว่าจะได้ภาพที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ด้วยสาย HDMI แบบพรีเมียม

PS5
PS4

แท่นชาร์จ DualSense

วางชาร์จคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense สูงสุดสองตัวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพื่อให้คุณพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเพื่อนของคุณในเกมสองผู้เล่นเสมอ  

สาย HDMI PowerA

จัดตำแหน่งคอนโซล PS5 ของคุณในที่ที่เหมาะสำหรับคุณที่สุดด้วยสาย PowerA HDMI คุณภาพสูงที่ได้จดทะเบียนอย่างเป็นทางการ ซึ่งรองรับการเล่นเกมแบบ 4K HDR6

แท่นชาร์จคอนโทรลเลอร์ไร้สาย Dualshock 4

อยู่ในเกมต่อไปด้วยแท่นชาร์จอย่างเป็นทางการที่สามารถชาร์จคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 สองตัวได้พร้อมๆ กัน

สายเคเบิล HDMI PowerA

จัดตำแหน่งคอนโซล PS4 ของคุณในที่ที่เหมาะสำหรับคุณที่สุดด้วยสาย PowerA HDMI คุณภาพสูง ซึ่งรองรับการเล่นเกมแบบ 4K HDR66

1 เมื่อเทียบกับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4

2 สามารถใช้งานได้เมื่อเกมรองรับฟีเจอร์

3 ต้องมีอินเตอร์เน็ตและบัญชีสำหรับ PlayStation™Network บริการสตรีมมิ่งอาจต้องมีการสมัครสมาชิกแบบมีค่าใช้จ่ายและอาจใช้บริการไม่ได้ในบางประเทศ

4 จำเป็นต้องมีอินเทอร์เน็ตและบัญชีสำหรับ PlayStation Network 

การเล่นเกม PS VR บนคอนโซล PS5 ต้องการชุด PS VR, PlayStation Camera สำหรับ PS4™ (Model CUH-ZEY1 หรือ CUH-ZEY2) และอะแดปเตอร์ PlayStation Camera (ไม่จำเป็นต้องซื้อ ไปที่ playstation.com/camera-adaptor สำหรับรายละเอียด) เพื่อประสบการณ์ PS VR ที่ดีที่สุดบน PS5 เราแนะนำให้ใช้คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 เกมที่เลือกอาจต้องใช้คอนโทรลเลอร์ควบคุมการเคลื่อนไหว PlayStation®Move หรือเข้ากันได้กับคอนโทรลเลอร์ PlayStation®VR Aim กล้อง HD รุ่นใหม่สำหรับ PS5 ใช้ไม่ได้กับ PS VR แว่น PS VR, PS Camera, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4, คอนโทรลเลอร์ PS Move และคอนโทรลเลอร์ PS VR Aim ทั้งหมดจำหน่ายแยกต่างหาก

กับหน้าจอที่รองรับการแสดงผล 4K HDR

"PlayStation", "PlayStation Family Mark", "PS4", "PS5", "DualSense" และ "DUALSHOCK" เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Sony Interactive Entertainment Inc.
"SONY" เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sony Group Corporation