Dead Space

Electronic Arts Inc
พร้อมจำหน่ายบน
PS5
จัดจำหน่ายแล้ว 28/01/2023
  • Offline play enabled
  • 1 player
  • Remote Play supported

เกมสยองขวัญเอาตัวรอดไซไฟสุดคลาสสิกกลับมาแล้ว สร้างขึ้นใหม่เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ลึกล้ำและดื่มด่ำกว่าเดิม 

Isaac Clarke เป็นวิศวกรธรรมดาๆ ที่ได้รับภารกิจให้ซ่อมยานระดับ Planet Cracker ขนาดใหญ่ชื่อ USG Ishimura แต่ก็ต้องมาพบกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายลงไปมาก ลูกเรือของยานถูกสังหารและ Nicole คนรักของ Isaac ก็หายไปอยู่ที่ไหนสักที่ในยาน

ตอนนี้โดดเดี่ยวและมีอุปกรณ์งานวิศวกรรมและทักษะของเขาเท่านั้น Isaac ต้องเปิดเผยความลับอันสยองขวัญของสิ่งที่เกิดขึ้นที่ Ishimura โดยหวังว่าจะพบกับ Nicole ติดอยู่กับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Necromorph สุดอันตราย Isaac เผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ไม่เพียงแต่กับความน่ากลัวที่เพิ่มขึ้นของยานเท่านั้น แต่กับสติที่เริ่มถดถอยลงไปเรื่อยๆ ด้วย

ซื้อ Dead Space บน PlayStation Store

Editions

Standard Edition

  • Dead Space

Digital Deluxe Edition

  • Dead Space
  • 3x Unique Suits
  • 2x Suit Textures

Add-Ons

Dead Space คุณลักษณะสำคัญ

ดำดิ่งกับยาน USG Ishimura

สัมผัสประสบการณ์ที่จะยกระดับความดื่มด่ำของคุณด้วยการไม่มีหน้าจอโหลด ไม่มีการตัดกล้องและตัวยานไร้รอยต่อที่คุณสามารถสำรวจได้อย่างเต็มที่ และด้วยการมาของตัวกำกับความตึงเครียด คุณจะได้เรียนรู้ที่จะคอยระวังตัวตลอดเวลาเมื่อพบกับช่วงเวลาสุดตื่นเต้นที่ไม่อาจคาดเดาได้

เกมสยองขวัญไซไฟยุคใหม่

เกมสยองขวัญไซไฟสุดคลาสสิกกลับมาพร้อมกับความคมชัดที่พัฒนายิ่งขึ้นและเสียงบรรยากาศแบบ 3D จากการสร้างใหม่แบบยกเครื่อง ตั้งแต่ห้องและพื้นที่ทำงานต่างๆ ที่มีเหล่าลูกเรือที่ถูกสังหารที่ละเอียดจนน่ากลัวจนถึงเสียงบรรยากาศสุดหลอนของยานอวกาศที่โดดเดี่ยว เกมนี้คุณจะได้สำรวจเซ็ตติ้งไซไฟสุดตื่นตา

ไขปริศนาอันลึกลับ

สิ่งที่เริ่มต้นเป็นเพียงภารกิจซ่อมแซมตามปกติสำหรับวิศวกร Isaac Clarke และลูกเรือของ USG Kellion เปลี่ยนเป็นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดไปอย่างรวดเร็ว ติดตามประสบการณ์การเล่าเรื่องที่ขยายมากขึ้น เปิดเผยความลับอันดำมืดเบื้องหลังเหตุการณ์ที่ USG Ishimura ผ่านบันทึกสุดท้ายของเหล่าลูกเรือผู้โชคร้ายและการพบกับผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่

ใช้ไหวพริบเพื่อเอาตัวรอด

เผชิญหน้ากับฝันร้ายที่อยู่ใน USG Ishimura ด้วยเกมเพลย์การตัดร่างกายอย่างเป็นกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมแนวนี้ ปรับแต่งและอัปเกรดอุปกรณ์วิศวกรรมของ Isaac เพื่อกำจัดและตัดศัตรูอย่างสร้างสรรค์

เกมสยองขวัญที่ดีที่สุดบน
PS4 และ PS5

ทดสอบความจิตแข็งของคุณหรือหาความสยองให้ตัวเองกับเกมสยองขวัญที่ดีที่สุดบน PS4 และ PS5

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา