ELDEN RING

BANDAI NAMCO Entertainment Inc.
พร้อมจำหน่ายบน
PS4 PS5
จัดจำหน่ายแล้ว 25/02/2022
  • PS Plus required for online play
  • Supports up to 6 online players with PS Plus
  • 1 player
ELDEN RING คืออะไร

กวัดแกว่งพลังของ ELDEN RING และกลายเป็น Elden Lord ในดินแดน Lands Between

The Golden Order ได้พังทลาย

ใน Lands Between ที่ปกครองโดย Queen Marika ผู้เป็นนิรันดร์ ELDEN RING ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของ Erdtree ได้แตกออกเป็นเสี่ยงๆ

และลูกหลานของ Marika ล้วนเป็นกึ่งเทพทั้งหมด ได้รับเศษชิ้นส่วนของ ELDEN RING หรือที่เรียกว่า Great Runes ไป และด้วยความแข็งแกร่งของมันทำให้จุดเป็นประกายสงครามที่ชื่อว่า The Shattering ซึ่งการก่อสงครามก็หมายถึงการถูก Greater Will ทอดทิ้ง

และบัดนี้เส้นทางแห่งความเมตตาจะตกไปอยู่กับ Tarnished ที่ถูกความเมตตาของพระเจ้าปฏิเสธและเนรเทศจากดินแดน Lands Between

ในสภาพกึ่งเป็นกึ่งตาย คุณจะต้องไปตามเส้นทางสู่ Lands Between ที่อยู่เหนือทะเลหมอกเพื่อยืนต่อหน้า ELDEN RING

และกลายเป็น Elden Lord

ทำไมคุณถึงควรเล่น ELDEN RING

"ELDEN RING มีทุกอย่างที่แฟนเกม FromSoftware ชื่นชอบมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้บอสที่แสนท้าทายแต่คุ้มค่า การออกแบบโลกที่ยอดเยี่ยม ระบบควบคุมการต่อสู้ที่แม่นยำที่จะทำให้ทุกการต่อสู้เป็นที่น่าจดจำ

แต่เกมนี้ไม่ใช่แค่เกมแนว 'Souls' แบบที่เห็นทั่วไป คุณจะได้สัมผัสโลกเปิดอันกว้างใหญ่และหลากหลาย ระบบการเล่นแบบลอบเร้น ระบบหลายผู้เล่นที่ผ่านการยกเครื่องใหม่ ระบบการเคลื่อนไหวใหม่และภูติอาชาคู่ใจชื่อทอร์เรนท์ที่จะอยู่เคียงข้างคุณในการผจญภัยครั้งนี้

ทั้งหมดนี้จะรวมกันเพื่อสร้างอิสระที่มากกว่าเกมก่อนหน้าอย่างมาก ซึ่งทำให้ ELDEN RING เป็นเกม 'Soulslike' ที่ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายที่สุด"

- ทีมบรรณาธิการ PlayStation.com

ซื้อ ELDEN RING บน PlayStation Store

Editions

Standard Edition

PS4PS5
  • ELDEN RING

Deluxe Edition

PS4PS5
  • ELDEN RING
  • Digital Artbook & Original Soundtrack

ELDEN RING คุณลักษณะสำคัญ

โลกแฟนตาซีแห่งใหม่

คลี่คลายความลึกลับของพลังของ ELDEN RING เผชิญหน้ากับศัตรูที่มีภูมิหลังที่ลึกซึ้ง ตัวละครที่มีแรงจูงใจเป็นของตนเองในการช่วยเหลือหรือขัดขวางความคืบหน้าของคุณ และสิ่งมีชีวิตอันน่าสะพรึงกลัว 

การสำรวจโลกในดินแดน Lands Between

เดินทางในโลกอันน่าทึ่งด้วยการเดินเท้าหรือบนหลังม้า ทั้งคนเดียวและออนไลน์กับผู้เล่นอื่น และอินไปกับที่ราบที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้า หนองน้ำ  ภูเขา ปราสาท และสถานที่อื่น ๆ ที่มีขนาดใหญ่แบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนจากเกมของ FromSoftware

เกมเพลย์ที่นิยามเกมแนวนี้

สร้างตัวละครของคุณและนิยามสไตล์การเล่นของคุณด้วยการทดลองกับอาวุธ ความสามารถเวทมนตร์ และทักษะที่หลากหลายที่พบได้ในโลก คุณยังสามารถนำการต่อสู้ไปที่อารีน่าของ Colosseum เพื่อโหมด PvP ที่หลากหลายได้ มีทางเลือกมากมายให้ตัดสินใจตามต้องการว่าจะออกสำรวจหรือต่อสู้อย่างไร 

คำแนะนำสำหรับมือใหม่

วิธีการเอาตัวรอดไม่กี่ชั่วโมงแรกใน ELDEN RING ของคุณ

ไม่เคยท้าทายเกม 'Soulslike' มาก่อนใช่ไหม ไม่แน่ใจว่าตัวละครประเภทไหนดีที่สุดหรือไม่รู้ว่าจะเข้าหาศัตรูอย่างไรใช่ไหม อ่านคำแนะนำของเราเพื่อช่วยเริ่มต้นการเดินทางใน Lands Between ของคุณ

พบกับเกม PS5 เจ๋งๆ อีกเพียบ

สำรวจเกมอันน่าทึ่งมากมายที่จะมาถึง PS5 ในตอนนี้หรือเร็วๆ นี้

ผู้เล่นที่ซื้อเกมเวอร์ชัน PlayStation®4 สามารถอัปเกรดเพื่อเล่นเกมเวอร์ชัน PlayStation®5 ฟรี โปรดทราบว่าผู้เล่นที่ซื้อเกมเวอร์ชันแผ่นจะไม่สามารถ อัปเกรดเป็น PS5™ Digital Edition ได้เนื่องจากไม่มีดิสก์ไดรฟ์ ผู้เล่นที่ซื้อ เวอร์ชันดิจิทัลสำหรับ PS5™ บน PlayStation™Store ยังสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันสำหรับ PS4™ ได้โดย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในทุกกรณี จำเป็นต้องลงทะเบียน PlayStation™Network ต้องมีพื้นที่ เก็บข้อมูลที่เพียงพอ และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว (รวมค่าธรรมเนียมการรับส่งข้อมูล)

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา