Horizon Call of the Mountain

Sony Interactive Entertainment
จัดจำหน่ายแล้ว 22/02/2023
  • 1 player
  • PS5 Version
    PlayStation VR2 required
  • PS VR2 Sense controllers required
  • VR play styles: sitting, standing, roomscale
  • PlayStation VR2 headset vibration optional
  • PS VR2 Sense controller vibration optional
  • PS VR2 Sense controller trigger effect optional
ภาพรวมของเกม

ปีนขึ้นสู่อีกระดับ

สัมผัสโลกอันน่าอัศจรรย์ของ Horizon อย่างที่ไม่เคยมาก่อนในการผจญภัยครั้งใหม่นี้สำหรับ PlayStation®VR2 งานภาพอันน่าตื่นตาและคุณสมบัติที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมของคอนโทรลเลอร์ PS VR2 Sense ให้คุณได้ดื่มด่ำกับโลกของ Horizon อย่างเต็มที่เพื่อให้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ปีนสู่ยอดเขาที่สูงตระหง่านของซันดอมของชาวคาร์จาในฐานะ Ryas อดีตทหารผู้เสื่อมเกียรติ และเปิดเผยความลับใหม่ๆ เกี่ยวกับจักรกลเพื่อกู้ชื่อเสียงตัวเองและช่วยเหลือผู้คนของคุณ คุณยังจะพบเอลอย คนคุ้นหน้าอื่นๆ และตัวละครใหม่ระหว่างทางอีกด้วย

เดินทางกลับไปสู่ธรรมชาติอย่างที่ไม่เคยมาก่อนใน Horizon Call of the Mountain

Horizon Call of the Mountain คุณลักษณะสำคัญ

ออกแบบเพื่อ PS VR2

ชมโลกธรรมชาติอันน่าตื่นตาของ Horizon Call of the Mountain ในแบบ 360 องศาและตอบสนองกับสิ่งรอบตัวคุณด้วยคอนโทรลเลอร์ PlayStation®VR2 Sense™ สองตัว 

สัมผัสความรู้สึกของความสูงและความมหัศจรรย์ขณะที่คุณรับชมทิวทัศน์ที่งดงามทั่วดินแดนบ้านเกิดของเผ่าคาร์จาและนอร่า ผ่านสายตาของตัวละครใหม่ Ryas อดีตทหารคาร์จาเสื่อมเกียรติผู้ที่กำลังค้นหาวิธีชดใช้ความผิด

ฟันฝ่าผ่านการผจญภัยครั้งใหม่

เข้าครองยอดเขายักษ์ใหญ่ เอาชนะจักรกลที่น่าสะพรึง และเปิดเผยความลับที่ซ่อนไว้ของ Horizon ขณะที่คุณตอบรับเสียงเรียกของขุนเขาในการผจญภัยสุดดื่มด่ำครั้งใหม่สำหรับ PlayStation VR2

เข้าสู่โลกที่มีชีวิตของจักรกลสุดอันตราย ตำนานเผ่า ภารกิจที่น่าสนใจ และตัวละครทั้งใหม่และเก่า สัมผัสพื้นที่ที่หลากหลาย ออกผจญภัยที่มีทางเลือกหลากหลายทางให้เลือก ที่คุณสามารถมองไปรอบๆ เพื่อเปิดเผยความลับของขุนเขาได้

สนุกกับแอ็กชันสุดดื่มด่ำ

คุณต้องใช้สัญชาตญาณของนักรบเพื่อหาทางไปข้างหน้า และอันตรายจะรอคอยคุณอยู่ตลอดทาง แต่ก็มีพันธมิตรคนใหม่ๆ และเพื่อนเก่าที่พร้อมจะช่วยเหลือในการผจญภัยของคุณ
 
ให้การเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วเพื่อปีนเขาขนาดใหญ่ ล่าจักรกล ยิงธนูของคุณ และคราฟต์ไอเท็มจากวัตถุดิบต่างๆ สัมผัสการสูบฉีดอะดรีนาลีนในการล่องเรือในแม่น้ำที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่คาดคิด มอบโอกาสให้คุณได้อวด PS VR2 กับเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณ

Horizon Call of the Mountain ใช้ความสามารถที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมของ PS VR2 อย่างไร

โลกที่น่าตื่นตาจะมาอยู่ต่อหน้าคุณด้วยความคมชัดที่น่าเหลือเชื่อและความดื่มด่ำที่ไม่เหมือนใครและเข้าถึงจิตวิญญาณด้วยเทคโนโลยี PlayStation VR2 Sense™

  • หน้าจอ 4K HDR ให้งานภาพ 4K HDR* ที่มีชีวิตชีวาและคมชัดสูงสู่สายตาของคุณ ที่นำโลกที่สวยงามของ Horizon มาเป็นจุดโฟกัส
  • การตอบสนองของแว่น รู้สึกถึงการสั่นเบาๆ ของแว่นในช่วงจังหวะสำคัญต่างๆ ระหว่างเกมเพลย์เพื่อประสบการณ์ที่ลึกล้ำและดื่มด่ำ
  • Tempest 3D AudioTech เสียบหูฟังสเตอริโอของคุณให้แยกแยะได้อย่างชัดเจนว่าเสียงมาจากทางไหนด้วย Tempest 3D AudioTech ที่ให้เสียงที่สมจริงที่พัฒนาแล้ว เนื่องจากเสียงจะปรับตัวตามตำแหน่งและการเคลื่อนไหวของศีรษะของคุณ
  • การตรวจจับการสัมผัสของนิ้ว ตอบสนองกับไอเท็มและสภาพแวดล้อมในเกมในแบบที่เป็นธรรมชาติและเข้าใจง่าย แม้ว่าคุณจะไม่ได้กดปุ่ม การตรวจจับการสัมผัสของนิ้วจะรู้ว่ามือของคุณอยู่ที่ตำแหน่งไหน ฉะนั้นคอนโทรลเลอร์ PlayStation®VR2 Sense™ จึงสามารถเลียนแบบการเคลื่อนไหวของมือของคุณได้อย่างแม่นยำ
  • การตอบสนองการสัมผัส สัมผัสความรู้สึกว่าการยิงธนู คราฟต์เครื่องมือ สัมผัสพื้นผิวที่ต่างกัน และเดินทางในภูมิประเทศที่ต่างกันเป็นอย่างไรผ่านการสั่นที่แม่นยำและแตกต่างกัน ส่งผ่านคอนโทรลเลอร์ PS VR2 Sense
  • ทริกเกอร์แบบปรับเปลี่ยนได้ สัมผัสระดับแรงและความตึงที่หลากหลายขณะที่คุณตอบสนองกับอุปกรณ์และสภาพแวดล้อมเพื่อความดื่มด่ำอย่างลึกซึ้ง อย่างเช่นเมื่อน้าวธนูโดยใช้แรงดึงมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงทริกเกอร์แบบปรับเปลี่ยนได้ คอนโทรลเลอร์ PS VR2 Sense ทั้งสองมีฟีเจอร์ปุ่ม “กริป” เพื่อหยิบสิ่งต่างๆ ในเกม

 

*ความละเอียดแบบผสมผสาน 2000 x 2040 ต่อตาหนึ่งข้าง

วอลเปเปอร์ Horizon Call of the Mountain

วอลเปเปอร์ 1
วอลเปเปอร์ 2

มือถือ 1600 x 2864

มือถือ 1080 x 1920

มือถือ 1600 x 2929

มือถือ 1600 x 3465

เดสก์ท็อป 1920 x 1080

เดสก์ท็อป 3840 x 2160

เดสก์ท็อป 2400 x 1350

มือถือ 1600 x 2929

มือถือ 1080 x 1920

มือถือ 1600 x 2846

มือถือ 1600 x 3465

เดสก์ท็อป 1920 x 1080

เดสก์ท็อป 3840 x 2160

เดสก์ท็อป 2400 x 1350

สำรวจฟอร์บิดเดนเวสต์

ต้องการ Horizon อีกใช่ไหม ร่วมผจญภัยไปกับเอลอยขณะที่เธอสำรวจดินแดนอันไกลโพ้น ต่อสู้กับจักรกลที่มีขนาดใหญ่และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น และเผชิญกับเผ่าใหม่ๆ ที่น่าพิศวงขณะที่คุณเดินทางไปยังอนาคตที่แสนไกลหลังการอวสานของโลกในซีรีย์ Horizon 

ซื้อเกมผจญภัยสุดเขตแดนต้องห้ามสำหรับคอนโซล PlayStation 5 และ PlayStation 4

พบกับจักรวาลของ Horizon

พบกับเกม Horizon ทั้งหมดในซีรีส์และเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของเอลอยเพิ่มเติมผ่านทางฮับของแฟรนไชส์ Horizon อย่างเป็นทางการ

เกมยอดเยี่ยมเพิ่มเติมสำหรับ PS VR2

พบกับเกมอันน่าตื่นตาต่างๆ ที่จะมาให้เล่นบน PlayStation VR2 ในปี 2566 และปีต่อๆ ไป

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา