6 เกมยอดเยี่ยม
สำหรับเริ่มต้นประสบการณ์
PlayStation®VR2
ของคุณ

ตั้งแต่ยอดเขาสูงตระหง่านจนถึงสนามแข่งพื้นยางมะตอย นี่คือรายชื่อเกม 6 เกมจากช่วงวันเริ่มวางจำหน่ายของ PS VR2 ที่คุณควรเข้าไปสัมผัส

Horizon Call of the Mountain™

ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกมนี้: นี่เป็นมุมมองที่สดใหม่ของโลกอนาคตอันแสนไกลของ Horizon พร้อมด้วยเรื่องราวใหม่ที่เล่าผ่านสายตาของ Ryas อดีตทหารจากเผ่าคาร์จา

จักรกลดุร้ายขนาดใหญ่ได้เข้าโจมตีถิ่นที่อยู่ของชาวคาร์จาที่ Dawn’s Grasp จนเป็นหน้าที่ของ Ryas ที่จะต้องเดินทางเข้าสู่หุบเขาแล้วใช้สัญชาตญาณนักรบของเขาเพื่อเปิดเผยความลับเกี่ยวกับเหล่าจักรกลและช่วยเหลือผู้คนของเขาเพื่อเป็นการไถ่บาปจากอดีตของตนเอง

ทำไมคุณจะต้องรักเกมนี้บน PS VR2: มีโลกที่กว้างใหญ่และงดงามอย่างมากรอให้คุณเข้าไปชมไม่ว่าคุณจะมองไปทางใด รวมถึงมีเสียงของเหล่าจักรกลรายล้อมรอบตัวคุณแบบ 360 องศา นอกจากนี้ คุณจะรู้สึกได้ถึงการยิงธนูท่ามกลางการต่อสู้อันดุเดือด การเล็งธนูด้วยมือข้างหนึ่งและน้าวสายธนูด้วยมืออีกข้างหนึ่งด้วยปุ่มเหนี่ยวไกแบบปรับเปลี่ยนได้ของอุปกรณ์ควบคุม PS VR2 Sense

Star Wars: Tales from the Galaxy’s Edge

ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกมนี้: จักรวาลของ Star Wars ระเบิดความมีชีวิตชีวาของมันออกมาพร้อมกับการที่คุณเป็นศูนย์กลางของการผจญภัยครั้งใหม่เอี่ยม

ในฐานะช่างเทคนิคซ่อมหุ่นดรอยด์ที่ทำงานใกล้กับเขต Outer Rim เรื่องราวของคุณจะค่อยๆ เปิดเผยออกมาเมื่อยานที่คุณโดยสารตกลงมาที่ Batuu จนทำให้คุณต้องต่อสู้ร่วมกับตัวละคร Star Wars ที่เป็นที่นิยมตลอดกาลอย่าง R2-D2 และ C-3PO พร้อมกับที่คุณจะได้ต่อกรกับศัตรูที่อันตรายรวมถึงพบปะกับพันธมิตรหน้าใหม่ในขณะที่คุณจะได้เป็นวีรชนในการผจญภัยของตัวคุณเอง

ทำไมคุณจะต้องรักเกมนี้บน PS VR2: ขอบเขตการมองเห็นแบบ 110 องศาจะมอบมุมมองอันยอดเยี่ยมของ Batuu และสภาพแวดล้อมต่างๆ ของ Star Wars ซึ่งเมื่อรวมกับเทคโนโลยีเสียง Tempest 3D แล้ว ผลลัพธ์คือการท่องดาราจักรอันไกลโพ้นที่สมจริงอย่างยิ่ง

แกรนทัวริสโม 7

ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกมนี้: ถ้าคุณต้องการจะอยู่หลังพวงมาลัยของพาหนะที่ทรงพลังที่สุดในโลกสักคันแล้วล่ะก็ GT7 ก็ถือเป็นเกมที่เหมาะกับคุณ

รถกว่า 450 คันที่ได้รับการสร้างขึ้นมาให้เหมือนของจริงแม้กระทั่งรายละเอียดที่เล็กที่สุดจะทำให้คุณเชื่อได้ว่าคุณได้อยู่ในที่นั่งคนขับจริงๆ นอกจากนี้ เข้าแข่งขันในสนามแข่งรถรอบโลกที่คุณสามารถเข้าแข่งเพื่อขยายชุดสะสมรถของคุณ หรือเผชิญหน้ากับนักขับ PS VR2 คนอื่นๆ ทางออนไลน์

ทำไมคุณจะต้องรักเกมนี้บน PS VR2: ไม่เพียงแค่รูปลักษณ์ของรถเท่านั้นที่จะทำให้คุณยิ้มได้ขณะที่คุณชื่นชมพวกมันจากทุกมุมมองในห้องแสดงรถฉบับ VR ของคุณ แต่ยังมีเรื่องของความรู้สึกของการได้ขับรถเหล่านั้นที่ความเร็วสูงสุดอีกด้วย โดยการตอบสนองของแว่นจะมอบการสั่นสะเทือนที่ละเอียดอ่อนในช่วงเวลาสำคัญต่างๆ และรายละเอียดสนามแข่งที่สร้างขึ้นด้วยความคมชัดจนต้องตะลึงแม้กระทั่งเมื่อคุณเร่งความเร็วสูงสุดด้วยการสร้างแบบ Foveated และคุณก็สามารถมองไปรอบตัวได้ขณะที่คุณเข้าโค้งและแข่งขันเพื่อชิงอันดับหนึ่ง

สิ่งที่ดีที่สุดก็คือ หากคุณเป็นเจ้าของแกรนทัวริสโม 7 สำหรับ PS5 อยู่แล้ว การอัปเกรด PS VR2 ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

After The Fall

ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกมนี้: หากคุณเคยดูภาพยนตร์ผีดิบและคิดว่าคุณสามารถเอาตัวรอดได้ คุณสามารถพิสูจน์ความคิดนั้นของคุณเองได้ใน After the Fall

เกมยิงเน้นการร่วมมือกันสุดเข้มข้นนี้จะเปิดให้ทีมแบบสี่คนของคุณเข้าสู่ลอส แอนเจลิสฉบับเยือกแข็งที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 1980s ที่ซึ่งจะโถมกระหน่ำคุณด้วยระลอกผีดิบติดเชื้อที่เรียกว่า Snowbreed ระลอกแล้วระลอกเล่าใส่คุณ แต่ก็โชคยังอยู่ข้างคุณเพราะคุณจะพบกับคลังอาวุธมากมายให้เก็บ สร้าง และยกระดับสิ่งต่างๆ รวมถึงปลดปล่อยพลังทำลายล้างด้วยการเคลื่อนไหวในโลกจริง

ทำไมคุณจะต้องรักเกมนี้บน PS VR2: คุณจะสัมผัสได้ถึงทุกครั้งของการเหนี่ยวไกปืนผ่านการตอบสนองการสัมผัสและปุ่มไกแบบปรับเปลี่ยนได้ของอุปกรณ์ควบคุม PS VR2 Sense ที่การระเบิดและการเคลื่อนไหวดุจสายฟ้าของศัตรูตัวใหญ่จะสั่นสะเทือนผ่านสัมผัสในตัวแว่น PS VR2 ขณะที่มุมมอง 110° จะมอบภาพของสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณที่ความคมชัด 4K อันเฉียบคม

Moss and Moss: Book II

ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกมนี้: การผจญระดับรางวัลทั้งสองของ Quill มาในรูปแบบขายแยกกันหรือแบบรวมกันเป็นชุดเดียว ใช้พลังของ PS VR2 เพื่อนำความลึกล้ำระดับใหม่มาสู่การแสดงออกทางกายภาพและการเชื่อมถึงกันด้านอารมณ์กับโลกของวีรสตรีตัวน้อยนี้

Quill เป็นหนูตัวเล็กกับความฝันยิ่งใหญ่ เข้าสู่การผจญภัยที่ยากลำบากอย่างไม่ได้ตั้งใจเมื่อเธอพบโบราณวัตถุเวทมนตร์ลึกลับ ขณะที่ศัตรูสุดอันตรายตื่นขึ้นมาทั่วหนังสือทั้งสองเล่มในภารกิจกอบกู้โลกของเธอ เธอจะต้องการคุณให้อยู่ข้างเธอเพื่อนำเธอผ่านปริศนา กับดัก และการเผชิญหน้าศัตรูแสนอันตราย 

ทำไมคุณจะต้องรักเกมนี้บน PS VR2: การตอบสนองการสัมผัสของอุปกรณ์ควบคุม PS VR2 Sense และตัวชุดแว่นให้สัมผัสความดื่มด่ำที่ยอดเยี่ยมในโลกของ Quill โดยคุณจะได้สัมผัสน้ำหนักและแรงต้านของการเคลื่อนที่วัตถุต่างๆ และอิทธิพลของสถานการณ์ที่สั่นสะเทือนโลกที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอ ขณะที่การติดตามดวงตาแสดงวัตถุที่ตอบสนองได้ให้คุณเห็นเพียงแค่มองไปที่วัตถุเหล่านั้นเท่านั้น - และยังให้คุณเข้าแข่งจ้องตากับตัวเอกของเราใน Moss: Book II ได้อีกด้วย!

No Man's Sky

ทำไมคุณถึงต้องเล่นเกมนี้: ความกว้างใหญ่ของจักรวาลที่เกือบไม่มีที่สิ้นสุดของ No Man Sky พร้อมให้คุณสำรวจในความเป็นจริงเสมือนแล้ว พร้อมกับความดื่มด่ำยิ่งว่าที่เคยด้วยเทคโนโลยี PS VR2 Sense

ขนาดอันมหึมาของยานอวกาศ สถานีอวกาศ และดวงดาวต่างๆ ดูน่าอัศจรรย์ภายในชุดแว่น PS VR2 ขณะที่คุณลงจอดและพบกับสิ่งมีชีวิตต่างดาว สร้างที่อยู่ที่คุณสามารถเรียกว่าบ้านได้ และเดินทางไปทั่วดวงดาวในพาหนะเดินทางข้ามอวกาศ

ทำไมคุณจะต้องรักเกมนี้บน PS VR2: การเปิดช่องประตูของยานของคุณและการเข้าควบคุมด้วยมือของคุณเองคือความฝันของทุกๆ คนที่อยากเป็นนักสำรวจอวกาศ คุณจะรู้สึกถึงเครื่องยนต์อย่างสมจริงด้วยการตอบสนองการสัมผัสและการสั่นของตัวแว่นขณะที่คุณหันหน้าเพื่อชมทิวทัศน์ของดาวเคราะห์ด้านล่างและดวงดาวรอบตัวคุณแบบ 360°

สำรวจเกม PS VR2 ทั้งหมด

ด้วยเกมมากกว่า 30 เกมที่พร้อมให้เล่นในช่วงวันเริ่มวางจำหน่ายของ PlayStation VR2 และอีกหลากหลายเกมที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาทำให้มีโลกใบใหม่มากมายกำลังรอให้คุณไปสำรวจ