เกมเล่นหลายคนบนหน้าจอเดียวที่ดีที่สุดบนแค็ตตาล็อกเกมของ PlayStation Plus

การเล่นด้วยกันบนโซฟาเป็นหัวใจหลักในประวัติศาสตร์ของการเล่นเกมผู้เล่นหลายคน เราสร้างรายการนี้ขึ้นมาเพื่อไม่ให้คุณต้องเสียเวลาหาเกมเล่นกับคนใกล้ตัว คุณแค่อย่าลืม “จอง” อุปกรณ์ควบคุมตัวโปรดของคุณก่อนล่ะ

Scott Pilgrim vs. The World

ไม่มีอะไรเหมาะกับการนั่งเล่นด้วยกันไปมากกว่าเกมต่อยตีแบบเดินข้างแล้ว และ Scott Pilgrim vs. The World: The Game มีทุกองค์ประกอบที่ทำให้การกำจัดศัตรูเป็นระลอกๆ ด้วยกันเป็นเรื่องสนุก

ติดตามเรื่องราวแบบภาพยนตร์แนวคัลต์คลาสสิกที่คุณจะได้เผชิญหน้ากับแฟนเก่าแต่ละคนของ Romana Flowers ในฐานะบอสท้ายด่านแต่ละด่านที่มาพร้อมกับเพลงประกอบแนวชิปจูนอันเหนือจริงที่เข้ากับสถานการณ์รวมถึงรูปแบบงานศิลป์ที่แสดงความเคารพต่อต้นฉบับของหนังสือการ์ตูนชุดนี้

ผู้เล่น: 1-4

แนวเกม: เกมต่อยตีแบบเดินข้าง

ALIENATION

ก่อนที่เกม Returnal อันยอดเยี่ยมจะมาสู่ PS5 ผู้พัฒนาเกมจากฟินแลนด์อย่าง Housemarque ได้ใช้ความถนัดด้านเกมยิงแบบทวินสติ๊กของพวกเขาในการสร้าง ALIENATION มาก่อน

สวมชุดเกราะหุ่นยนต์กับเพื่อนๆ ของคุณและอาจพิจารณาสวมแว่นกันแดดไปด้วยอีกชั้นเนื่องจากเกมห่ากระสุนแสงนีออนแสบตานี้จะพาผู้เล่นเข้าสู่ความเป็นแอ็กชันที่ละม้ายคล้ายงานศิลปะมากกว่าที่จะเป็นวิดีโอเกมทั่วไป

ผู้เล่น: 1-4

แนวเกม: อาร์เคด/ยิงแหลก

AVICII Invector

หากคุณและเพื่อนๆ ของคุณมองหาประสบการณ์แอ็กชันเข้าจังหวะที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เกมนี้ก็เหมาะสำหรับคุณ

ยินดีต้อนรับสู่เวที AVICII Invector เกมที่สร้างขึ้นผ่านการร่วมมือกับดีเจซูเปอร์สตาร์ผู้ล่วงลับที่จะเปิดให้คุณได้พบกับเพลงเต้นกว่า 25 เพลงที่จะทำให้คุณและเพื่อนของคุณต้องอยากเอื้อมไปคว้าแสงเลเซอร์มากมายในหน้าจอ

ผู้เล่น: 1-4

แนวเกม: เข้าจังหวะ-แอ็กชัน

Overcooked! 2

นำการเคลื่อนไหวของเกมทวินสติ๊กมุมมองจากด้านบนผสมกับงานในครัวแบบพอประมาณ และจากนั้นเพิ่มความท้าทายด้วยรายการสั่งอาหารจำนวนมากและด่านที่เปลี่ยนรูปร่างได้

ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานระหว่างการใช้ความคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการพุ่งแบบไร้สติไปเสิร์ฟอาหารจานสุดท้ายในช่วงที่เวลาใกล้จะหมด

รวมกลุ่ม แจกจ่ายงานง่ายๆ อย่างการหั่นและพลิกเบอร์เกอร์ จากนั้นนั่งดูความผิดพลาดอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่านะครับ เชฟ!

ผู้เล่น: 1-4

แนวเกม: แอ็กชัน/ปาร์ตี้

Darksiders Genesis

ควบอานม้าในฐานะ War และ Strife สองจากสี่จตุรอาชาแห่งวิวรณ์ (Death และ Fury ก็อยากจะมาร่วมด้วยจริงๆ แต่มีสิ่งอื่นๆ ที่ต้องทำ) เพื่อการฝ่าดันเจียนอันสนุกสนาน

ฟันแหลกผ่านฝูงเทวดาและปีศาจ เปลี่ยนแบบตัวละครของคุณเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการเล่นของคุณ และยัดเยียดความยุติธรรมให้กับเหล่าบอสที่แข็งแกร่งและท้าทาย

ผู้เล่น: 1-2

แนวเกม: แอ็กชัน/สวมบทบาท

For The King

รวมปาร์ตี้และออกเดินทางแบบโรกไลต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมกระดานที่มีแผนที่ ภารกิจ และสถานการณ์ที่สร้างขึ้นแบบสุ่มซึ่งจะทำให้การผจญภัยแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน

การต่อสู้แบบผลัดรอบอาจจะโหดร้าย ฉะนั้นก็อย่าหวังว่าคุณจะชนะทุกครั้งที่คุณออกผจญภัยไปในราชอาณาจักร Fahrul

ผู้เล่น: 1-3

แนวเกม: วางแผน/สวมบทบาท

Moving Out

กลั้นขำไปกับเกมช่วยกันเล่นเกมนี้และโอบรับความวุ่นวายของการขนย้ายเครื่องเรือนไปกับเพื่อนๆ ของคุณ

ด่านที่เพิ่มความบ้าคลั่งมากขึ้นอาจจะทำให้คุณทำงานได้ช้าลงในช่วงแรก แต่คุณจะก้าวข้ามมันได้ในไม่ช้าด้วยการใช้พละกำลังบ้าเลือดและอำนาจของฟิสิกส์ เอาเลย!

ผู้เล่น: 1-4

แนวเกม: แอ็กชัน/ปาร์ตี้

SOULCALIBUR VI

จุดประกายแสงแห่งการต่อสู้และปะทะคบดาบกับศัตรูในภาคล่าสุดของชุดเกมต่อสู้คลาสสิกที่โด่งดังเรื่องการใช้อาวุธยุทโธปกรณ์

รักษากระบวนท่าของคุณอย่าให้เสียแล้วกะจังหวะเวลาโจมตีให้ดีเพื่อชิงความได้เปรียบจากโอกาสครั้งสำคัญเพื่อคว้าชัยชนะ ตราบใดที่คุณสามารถใช้ทักษะนี้ได้อย่างเชี่ยวชาญ คุณก็จะสามารถป้องกันตัวเองในสนามต่อสู้ได้แบบไม่จำเป็นต้องกดคอมโบหรูหราฟู่ฟ่า

ผู้เล่น: 1-2

แนวเกม: ต่อสู้

Injustice 2

การได้เห็นเหล่าตำนานยอดมนุษย์และยอดวายร้ายของ DC ต่อสู้กันนั้นมันไม่เคยเก่าเลย และจะยิ่งดีไปกว่าเดิมหากคุณสามารถสร้างสุดยอดการต่อสู้ดั่งในหนังสือการ์ตูนขึ้นเองได้กับเพื่อนๆ ของคุณ

สัมผัสเรื่องราวจากประวัติศาสตร์ของจักรวาล DC และใช้ท่าประจำตัวจำนวนนับไม่ถ้วนของตัวละครอันโด่งดังอย่าง Batman, Superman, The Flash และตัวละครอื่นๆ อีกมากมายรวมถึงใช้รางวัลที่ได้จากชัยชนะในการปลดล็อกรูปลักษณ์ใหม่ๆ ให้กับนักสู้คนโปรดของคุณ

ผู้เล่น: 1-2

แนวเกม: ต่อสู้

Spiritfarer: Farewell Edition

ถูกแล้ว เกมอินดี้สุดฮิต Spiritfarer สามารถเล่นกับเพื่อนได้ โดยผู้เล่นคนที่สองจะได้ควบคุม Daffodil แมวของ Stella   

ส่งวิญญาณที่หลงทางสู่การเดินทางข้าม River Styx ของพวกเขาขณะที่คุณสัมผัสความรู้สึกของความเป็นและความตายในช่วงเวลาที่ทั้งหวานและขมขื่นซึ่งจะสนุกยิ่งขึ้นไปอีกหากมีใครสักคนมาเล่นด้วยกัน

ผู้เล่น: 1-2

แนวเกม: การจำลอง/การวางแผน

DRAGON BALL FighterZ

การสร้างใหม่ของชุดหนังสือการ์ตูนและละครชุดการ์ตูนญี่ปุ่นต่อสู้ที่ดุเดือดใน DRAGON BALL FighterZ จะนำการต่อสู้อันเป็นตำนานและเหล่านักสู้อันโด่งดังมามอบให้คุณในเกมต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่งที่สวยงามและเป็นศิลปะเกมนี้

โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นราชาคอมโบเพื่อสนุกไปกับกราฟิกแบบการ์ตูนญี่ปุ่นและความยอดเยี่ยมที่ไม่น่าเชื่อของเกมต่อสู้สุดทรงพลังนี้

ผู้เล่น: 1-2

แนวเกม: ต่อสู้

Tetris Effect: Connected

การสร้างขึ้นใหม่ที่ไม่ธรรมดาของเกมคลาสสิกตลอดกาลชิ้นนี้มาพร้อมระบบการเรียงชิ้นส่วนตัวต่อที่ส่วนใหญ่ยังคงเดิม (เพราะมันก็สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว) ทว่าระบบการออกแบบภาพและเสียงที่ตอบสนองกับการเคลื่อนไหวของคุณน่าจะช่วยให้คุณเข้าสู่สภาวะจิตสงบได้เลยทีเดียว

โหมดผู้เล่นหลายคนประกอบด้วยการเล่นแบบแข่งทำคะแนนจำนวนสามแบบแบบ 1 ปะทะ 1 และโหมดการเล่นร่วมกันที่ผู้เล่นสูงสุดสามคนรวมพลังกันใช้ Tetris Matrices ของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับเหล่าบอสปัญญาประดิษฐ์

ผู้เล่น: 1-3

แนวเกม: ปริศนา/ปาร์ตี้

Kingdom Two Crowns

หน้าที่อันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับมงกุฎที่สวมบนศีรษะ… ถ้าอย่างนั้นทำไมไม่หาเพื่อนมาแบ่งปันความยากลำบากไปด้วยกันล่ะ ปกครองโลกแนวศิลปะพิกเซลที่งดงามของ Kingdom Two Crowns ร่วมกันเพื่อมอบแรงบันดาลใจให้ประชาชนของคุณได้สร้าง ต่อสู้ และนำความยิ่งใหญ่มาถวายให้แก่คุณ

มีความลับมากมายให้เปิดเผย ดินแดนใหม่ให้ยึดครอง และเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะกับราชาและราชินี!   

ผู้เล่น: 1-2

แนวเกม: วางแผน/การจำลอง

พร้อมที่จะพบกับการผจญภัยครั้งต่อไปแล้วหรือยัง?

คุณจะได้พบกับเกมแนวต่างๆ ที่ยอดเยี่ยมนับร้อยในแค็ตตาล็อกเกมที่พร้อมให้คุณดาวน์โหลดและเล่นถ้าคุณเป็นสมาชิก PlayStation Plus Extra หรือคุณจะสามารถเข้าถึงแค็ตตาล็อกเกมคลาสสิก การทดลองเล่นเกมและอื่นๆ อีกมากได้อีกด้วยถ้าเป็นสมาชิก PlayStation Plus Deluxe