DualSense Edge™
คอนโทรลเลอร์ไร้สาย

สร้างโดยเน้นประสิทธิภาพการใช้งานและการปรับแต่งเฉพาะบุคคล คอนโทรลเลอร์ใหม่สำหรับ PS5 นี้เชิญชวนให้คุณสร้างประสบการณ์การเล่นเกมเฉพาะตัวของคุณเองเพื่อให้คุณได้เล่นในแบบที่คุณต้องการ

ให้เกมเพลย์ของคุณสมบูรณ์แบบ™

หาความได้เปรียบของคุณด้วยการควบคุมที่ปรับแต่งได้และโพรไฟล์ที่ปรับเปลี่ยนได้ที่สามารถช่วยให้คุณพร้อมสำหรับทุกๆ อย่างตั้งแต่ทัวร์นาเมนต์ระดับโปรจนถึงการผจญภัยผู้เล่นคนเดียวที่ยิ่งใหญ่

การควบคุมที่ปรับแต่งได้อย่างที่สุด

การตั้งค่าแบบปรับแต่งได้ทำให้คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense Edge ของคุณเป็นแบบเฉพาะของตัวคุณเอง พบกับคุณสมบัติเด่นส่วนหนึ่งของคอนโทรลเลอร์นี้ด้วยการกดที่ไอคอนที่กะพริบด้านล่าง:

คลิกและลากที่รูปเพื่อสำรวจ

หัวจอยสติ๊กที่เปลี่ยนได้

หัวจอยสติ๊กที่เปลี่ยนได้สามแบบจะช่วยให้คุณรู้สึกสบายในเกมได้ โดยไม่เสียกริปหรือความมั่นคงไป

คลิกที่ไอคอน เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

แตะเพื่อซูมเข้าและสำรวจแต่ละคุณสมบัติ

โพรไฟล์การควบคุมส่วนตัว

เข้าถึงเมนูการตั้งค่าโพรไฟล์อย่างรวดเร็ว

เพียงแค่กดปุ่ม Fn และปุ่มตัวเลือกขณะอยู่ในเกมเพื่อเปิดเมนูการปรับแต่ง ที่ที่คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณได้อย่างรวดเร็ว 

ปุ่มที่ปรับเปลี่ยนได้

ปรับเปลี่ยนเลย์เอาต์การควบคุมของเกมโปรดของของคุณเพื่อให้คำสั่งที่คุณต้องการอยู่ในที่ๆ คุณต้องการเสมอ บันทึกการตั้งค่าปุ่มของคุณกับโพรไฟล์ผู้เล่นของคุณและเปลี่ยนระหว่างโพรไฟล์โดยไม่ต้องออกจากเกมของคุณ

ทริกเกอร์ ความไวจอยสติ๊ก และความแรงการสั่นที่ปรับได้

ปรับแต่งความไวของจอยสติ๊ก เดดโซนของจอยสติ๊ก และเดดโซนของทริกเกอร์ของคุณเพื่อการตั้งค่าอินพุตอย่างละเอียด และกระทั่งตั้งค่าความแรงการสั่นเพื่อประสบการณ์การเล่นที่ปรับแต่งได้อย่างแท้จริง

โพรไฟล์การควบคุมที่เปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อคุณพบการตั้งค่าที่เหมาะสมกับคุณแล้ว คุณสามารถบันทึกการตั้งค่าไปที่โพรไฟล์เฉพาะและสับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา เพื่อให้การตั้งค่าโปรดของคุณพร้อมเสมอเมื่อคุณต้องการ

ออกแบบโดย PlayStation®

เรียนรู้เรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบอุปกรณ์ควบคุมประสิทธิภาพสูงที่ปรับแต่งได้อย่างยอดเยี่ยมตัวแรกของ PlayStation จากปากของผู้ที่มีส่วนร่วมในการออกแบบและพัฒนาโดยตรง

ฟีเจอร์ในคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™

สัมผัสคุณสมบัติสุดดื่มด่ำทั้งหมดของคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense ประกอบด้วยการตอบสนองการสัมผัส ทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ ไมโครโฟนในตัว การควบคุมด้วยการเคลื่อนไหว และอื่นๆ ในเกมที่รองรับ

ความสบายที่เป็นเอกลักษณ์และกริปด้านในกันลื่น

สนุกกับความสบายที่เป็นเอกลักษณ์ของคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense ตอนนี้พัฒนาเพิ่มด้วยกริปด้านในกันลื่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมเล่นคนเดียวเป็นเวลานานและยังคงความสบายระหว่างการเล่นแข่งขันที่เข้มข้น

เข้ากันได้กับแท่นชาร์จของ DualSense

ให้คอนโทรลเลอร์สองตัวชาร์จเต็มที่ - รวมถึงคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense Edge ของคุณ - ด้วยดีไซน์การต่อเข้าที่รวดเร็วและใช้ง่ายของแท่นชาร์จ DualSense มีจำหน่ายแล้วตอนนี้

พบกับวิธีมากมายในการยกระดับเกมของคุณด้วย DualSense Edge

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานคุณสมบัติการปรับแต่งอุปกรณ์ควบคุมในแง่ของการยกระดับการเล่นของคุณทั้งด้านเกมการแข่งขันแบบหลายผู้เล่นและเกมผจญภัยผู้เล่นเดียว

ให้ทุกอย่างอยู่ด้วยกันในเคส

ให้คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense Edge และชิ้นส่วนต่าง ๆ อยู่ด้วยกันอย่างมีระเบียบในที่เดียวในเคสที่ให้มาด้วย คุณยังสามารถชาร์จคอนโทรลเลอร์ได้ผ่าน USB ขณะที่เก็บอยู่ในเคสเพื่อให้คุณแน่ใจได้ว่าคุณพร้อมสำหรับการเล่นครั้งต่อไปเสมอ

ทุกสิ่งที่มีมาด้วย:

  • คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense Edge
  • สายถัก USB 
  • ฝาครอบมาตรฐาน 2 ชิ้น
  • ฝาครอบโดมสูง 2 ชิ้น
  • ฝาครอบโดมต่ำ 2 ชิ้น
  • ปุ่มหลังครึ่งโดม 2 ปุ่ม
  • ปุ่มหลังแบบคันโยก 2 ชิ้น
  • ที่เก็บตัวเชื่อมต่อ
  • เคส

การช่วยเหลือและการสนับสนุนคอนโทรลเลอร์ DualSense Edge

ค้นหาคำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับการตั้งค่าและการแก้ปัญหาต่าง ๆ