© 2021 Marvel
© 2021 Sony Interactive Entertainment LLC
Developed by Insomniac Games, Inc

1. สามารถใช้งานได้ในเกมที่รองรับฟีเจอร์

2. การเล่นเกม PS VR บนคอนโซล PS5 ต้องใช้แว่น PS VR, PlayStation Camera สำหรับ PS4 (รุ่น CUH-ZEY1 หรือ CUH-ZEY2) และอะแดปเตอร์ PlayStation Camera (ไม่จำเป็นต้องซื้อ ไปที่ playstation.com/camera-adaptor สำหรับรายละเอียด) เพื่อประสบการณ์ PS VR ที่ดีที่สุดบน PS5 เราแนะนำให้ใช้คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 เกมที่เลือกอาจต้องใช้คอนโทรลเลอร์ควบคุมการเคลื่อนไหว PlayStation Move หรือเข้ากันได้กับคอนโทรลเลอร์ PlayStation VR Aim กล้อง HD รุ่นใหม่สำหรับ PS5 ไม่สามารถใช้ได้กับ PS VR ชุดหูฟัง PS VR, กล้อง PS, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4, คอนโทรลเลอร์ PS Move และคอนโทรลเลอร์ PS VR Aim ทั้งหมดจำหน่ายแยกต่างหากจากคอนโซล PS5

3. PlayStation Plus จะเรียกเก็บค่าสมัครสมาชิกแบบอัตโนมัติไปจนกว่าจะมีการยกเลิก ทั้งนี้ ดูเงื่อนไขและข้อกำหนดได้ที่ www.playstation.com/legal/ps-plus-usage-terms นอกจากนี้ คุณสามารถดูรายละเอียดหรือรับข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับข้อเสนอ PS Plus ได้ที่ playstation.com/psplus

4. อาจมีการเสนอการอัปเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือมีค่าธรรมเนียม และอาจมีในช่วงเวลาจำกัด หากต้องการอัปเกรดแผ่นดิสก์เกม PS4 เป็นเวอร์ชัน PS5 ดิจิตอล คุณจำเป็นต้องมีคอนโซล PS5 ที่มีดิสก์ไดรฟ์ บริการสตรีมมิ่งอาจต้องมีการสมัครสมาชิกแบบมีค่าใช้จ่ายและอาจไม่มีให้บริการในบางประเทศ ต้องมีอินเทอร์เน็ตและบัญชีสำหรับ PlayStation Network  บริการสตรีมมิ่งอาจต้องมีการสมัครสมาชิกแบบมีค่าใช้จ่ายและใช้บริการไม่ได้ในบางประเทศ ต้องมีอินเทอร์เน็ตและบัญชีสำหรับ PlayStation Network เจ้าของบัญชีต้องมีอายุ 7 ปีขึ้นไป ผู้ใช้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง เงื่อนไขข้อกำหนดแบบเต็ม – playstation.com/PSNTerms

“PlayStation” “เครื่องหมาย PlayStation Family" “โลโก้ PS5” "DualSense" และ "Play Has No Limits" เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Sony Interactive Entertainment Inc. “SONY” เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sony Corporation