STAR WARS Jedi: Survivor™

Electronic Arts Inc
พร้อมจำหน่ายบน
PS5
  • 1 player

หลบหนีจากจักรวรรดิและเอาตัวรอดในฐานะหนึ่งในเจไดที่หลงเหลืออยู่ในกาแล็กซี

STAR WARS Jedi: Survivor™ ดำเนินเรื่องห้าปีหลังจากเหตุการณ์ใน STAR WARS Jedi: Fallen Order™ Cal จะต้องนำหน้าการไล่ตามอย่างต่อเนื่องจักรวรรดิไปก้าวหนึ่งขณะที่เขารู้สึกถึงความหนักหน่วงของการเป็นหนึ่งในเจไดคนสุดท้ายของกาแล็กซี

พัฒนาโดยทีมงานมากประสบการณ์ Respawn Entertainment, Jedi: Survivor จะขยายเรื่องราว โลก และตัวละครที่มีเอกลักษณ์ของ STAR WARS และให้การต่อสู้สุดเข้มข้นที่ได้สัมผัสกันครั้งแรกใน Jedi: Fallen Order

STAR WARS Jedi: Survivor สร้างเพื่อฮาร์ดแวร์เกมมิ่งยุคปัจจุบันเพื่อสร้างประสบการณ์ STAR WARS ที่ล้ำลึกและกว้างใหญ่ยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นเมื่อเกมวางจำหน่ายในปี 2023

สั่งซื้อ STAR WARS Jedi: Survivor ล่วงหน้าบน PlayStation Store

Editions

Standard Edition

  • STAR WARS Jedi: Survivor™ PS5™

Deluxe Edition

  • STAR WARS Jedi: Survivor™ PS5™
  • “Scoundrel” Cosmetic
  • “Rugged” BD-1 Cosmetic
  • “DL-44” Blaster Set
  • “Rebel Hero” Cosmetic
  • “BD-Astro” BD-1 Cosmetic
  • “Rebel Hero” Lightsaber Set

Add-Ons

คุณลักษณะสำคัญของ STAR WARS Jedi: Survivor

สานต่อการเดินทางของ Cal

Cal ไม่ใช่พาดาวันอีกต่อไปโดยเขายืนหยัดได้ด้วยตัวเองและเติบโตเป็นอัศวินเจไดที่แข็งแกร่ง

ช่วงเวลามืดมิดกำลังใกล้เข้ามาทุกทีพร้อมศัตรูทั้งหน้าใหม่และเก่าที่คุ้นเคยได้เข้าล้อมรอบตัว Cal ทำให้เขาต้องตัดสินใจว่าเขาจะยอมเสี่ยงชีวิตทุ่มเทแค่ไหนเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ใกล้ชิดเขาที่สุด

ก้าวผ่านการฝึกฝนของคุณ

ระบบการต่อสู้ดั่งภาพยนตร์กลับมาพร้อมกับพลังเจไดที่มากขึ้นและกระบวนท่าการต่อสู้ด้วยกระบี่แสงแบบใหม่ๆ โดยคุณสามารถใช้ความสามารถและอาวุธเหล่านี้อย่างชาญฉลาดเพื่อเผชิญหน้าอย่างมีแบบแผนกับศัตรูที่มีเพิ่มขึ้นหลายแบบ

สังเกตจุดแข็งและจุดอ่อนของศัตรูพร้อมกับใช้การฝึกฝนของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และไขความลับที่ซ่อนอยู่ในการเดินทางของคุณ

สำรวจดาราจักรอันไร้กฎเกณฑ์

พบกับดาวใหม่ๆ และพื้นที่ที่คุ้นเคยในดาราจักรของ Star Wars ที่แต่ละที่มีสิ่งแวดล้อม ความท้าทาย และศัตรูที่ต่างกัน นอกจากนี้ คุณต้องฝึกฝนทักษะ อาวุธ และความสามารถใหม่ๆ ให้เชี่ยวชาญเพื่อเพิ่มพูนวิธีการสำรวจ การต่อสู้ และการเดินทางของคุณ

มีพื้นที่ที่ใหญ่กว่าที่เคยให้สำรวจและมีความลับให้ค้นพบนอกเส้นทางมากขึ้นทำให้ผู้เล่นที่กล้าออกผจญภัยไปนอกเส้นทางได้พบกับรางวัลที่ซ่อนอยู่

Ray Tracing
ปุ่มไกที่เปลี่ยนแปลงได้
การตอบสนองแบบสัมผัส
Tempest 3D AudioTech

ยืนหยัดต่อความมืดและสำรวจสถานที่สุดตื่นตาด้วยงานภาพ 4K แล้วให้ตัวคุณได้ดื่มด่ำไปในโลกแบบไดนามิกด้วยเอฟเฟกต์แสงแบบติดตามแสงและสดับฟังเสียงของดาราจักรได้ด้วย 3D Audio นอกจากนี้ สัมผัสความหนักหน่วงของการต่อสู้ด้วยการตอบสนองการสัมผัสจากอุปกรณ์ควบคุมไร้สาย DualSense และสัมผัสพลังเจไดของคุณด้วยปุ่มไกแบบปรับเปลี่ยนได้ของอุปกรณ์ควบคุมของคุณ

เรื่องราวใหม่ของ STAR WARS ได้เริ่มขึ้นแล้ว

STAR WARS Jedi: Fallen Order

ติดตามเหตุการณ์ที่นำไปสู่ STAR WARS Jedi: Survivor ได้ใน STAR WARS Jedi: Fallen Order และสัมผัสจุดเริ่มต้นของการเดินทางของ Cal ในกาแล็กซีหลังจาก Order 66

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา

ข้อมูลข้างต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกม/เนื้อหานี้อาจไม่สามารถใช้ได้ในบางประเทศและบางภูมิภาคและในบางภาษา